Featured Posts
Recent Articles

देवरच्या मित्राबरोबर भाभीची जवाजवी-Marathi sexy Story

हेल्लो मित्रांनो मी आज माझी पहिली गोष्ट सांगत आहे. ही गोष्ट माझी आणि माझी भाभी निशाची आहे. ती दिसायला खूप सेक्सी, होट आणि सुंदर आहे. तिला पाहून मी एकदम वेडा होऊन जातो आणि आम्ही खूप चांगले मित्र पण आहोत. तिचे फिगर ३६-२६-३८ आहे आणि तिचा रंग सावळा आहे आणि ती नेहमी सलवार आणि सूट घालते आणि ती खूप पतिव्रता आहे. पण मला जेव्हा खरी गोष्ट समजली तेव्हा मला खुप आश्चर्य झाले. ही गोष्ट २०१४ ची आहे. मी भाभी चा खूप चांगला मित्र आहे आणि तिला माहिती आहे कि मला जवणे खूप आवडते, पण ती मला कधी भाव देत नव्हती आणि त्यामुळे मला वाटले कि ती खूप पवित्र आहे आणि मला तिला ठोकता येणे शक्य नाही.
एक वेळा मी तिचा फोन चेक केला तर मला समजले कि तिने काही मोबाईल नंबर वर चेट केलेली होती आणि मी जेव्हा शोधले तेव्हा समजले कि तो नंबर माझ्या मित्र आरिफ चा होता, तो कधी कधी माझ्या घरी पण यायचा.
मी नंतर परत काही दिवसांनी चेट वाचले तर त्यात भाभीने लिहिले होते कि तू उद्या घरी ये घरात कोणी नाही. माझा भाऊ नेहमी त्यच्या कामाने घरापासून बाहेर असतो आणि उद्या माझे आई वडील पण काही कामाने जयपूरला जाणार होते आणि मला नेहमी सारखे उठून कोलेज ला जायचे होते. कोलेज करून मी तिथून सरळ माझ्या नोकरीवर जातो आणि मग घरी येताना मला उशीर होतो.
दुसर्या दिवशी सकाळी माझे आई वडील निघून गेले आणि मी ८ वाजता उठलो. मी पहिले तर भाभी आज खूप खुश दिसत होती आणि तिने काळ्या रंगाची सलवार आणि सूट घातला होता, त्यामध्ये तिचे मस्त बॉल सुंदर दिसत होते. मग मी भाभीला सांगितले कि मी रात्री उशिरा येईन आणि मी तेथून निघून गेलो. पण थोडा पुढे गेल्यावर परत मागे फिरलो आणि गच्चीवर गेलो आणि मी वाट पाहु लागलो.
मी पहिले कि खाली निशा उभी आहे आणि फोन वर काही तरी बोलते आहे आणि मी ऐकले कि ती म्हणत आहे प्लीज थोडे लवकर ये आरिफ. एवढे बोलून ती आत गेली आणि मी पाच मिनिटाने घराची बेल ऐकली आणि मी पटकन जिन्यावर आलो आणि मी पहिले तर एकदम हैराण झालो कारण मी पहिले कि भाभी आणि आरिफ एकमेकाला मिठी मारीत होते.
मग आरिफ भाभीला म्हणाली कि आज काय आहे एकदम कयामत दिसत आहेस. मग त्याने तिचे दोन्ही बॉल धरले आणि ती त्याला धक्का देऊन हसत रूम मध्ये निघून गेली हे सर्व पाहून मी चकित झालो होतो आणि विचार करू लागलो हीच आहे काय भाभीची पवित्रता. मग मी हळू हळू एकदम खाली आलो आणि तिच्या घरच्या खिडकी जवळ आलो आणि पहिले तर आरिफ ने तिला मागून पकडले होते आणि तो तिचे बॉल जोराने दाबत होता आणि त्यामुळे भाभी हलकी हलकी गरम होऊ लागली होती.
मग ती एकदम मागे फिरली आणि वेड्या सारखी कीस करू लागली, त्या दोघांची जीभ मस्तीने एकमेकाला भिडत होती. आता आरिफ ने ओठाने भाभीची जीभ पकडून ठेवली आणि ते पाहून माझे हाल होऊ लागले होते. माझा लंड पेंट मध्ये ताठून उभा होता. मी पण त्यला बाहेर काढले आणि हलवू लागलो. आता आरिफ ने भाभी ची चुन्नी काढून टाकली आणि तो तिचे दोन्ही बॉल दाबू आणि घासू लागला आणि भाभी आह्ह्ह ओह्ह्ह्ह स्स्स्सस्स्स्स येस्स करत होती. मग त्याने पटकन कुर्ता काढून टाकला आणि ती गुलाबी ब्रा मध्ये खूप सेक्सी दिसत होती आणि तिचे बॉल आता मोठे वाटत होते.
मग तो तिला म्हणाला कि तुझे बॉल तर एकदम टरबूज सारखे आहेत, हे ऐकून निशा हसू लागली आणि मग तो म्हणाला कि चल मी तुझे आंबे चोकतो. मग आरिफ ने ब्रा ओढून काढून टाकली आणि मी एकदम हैराण झालो कारण भाभी चे दोन्ही बॉल एकदम टाईट कसलेले होते आणि तिच्या निपल वर काळे काळे डाग होते हे सर्व पाहून मी एकदम वेडा झालो होतो.
आता अरीफ ने निपल चोकने आणि घासणे चालू केले. आरिफ बेडवर बसला होता आणि निशा त्याच्या कडे तोंड करून त्याच्या मांडी वर बसली होती आणि तो एक एक बॉल चोकत होता आणि मी भाभी ची मस्ती पाहून चकित होतो. मग तो म्हणाला कि भाभी आता तुझी पुच्ची पण दाखव आणि तिने तिला बेड वर झोपवले आणि तिची सलवार काढून टाकली.
मी पहिले कि तिने गुलाबी पेंटी घातली होती आणि त्याने ती पकडून फाडून टाकली आणि तो भाभी ला म्हणाला जशी मी आज पेंटी फाडली आहे तशी तुझी पुच्ची पण फाडून टाकेन
हे ऐकून ती म्हणाली तू काय फाडणार मी तुझा लंड खाऊन टाकेन. तिच्या तोंडाने बाहेर पडलेले हे शब्द ऐकून माझा लंड झटके मारू लागला. भाभी एकदम उठली आणि तिने त्याला झोपवून त्याची पेंट काढली आणि लंड सरळ पकडला आणि मग त्याची चड्डी काढून टाकली. त्याचा लंड ८ इंच लांब आणि ३ इंच जाड होता आणि त्याला भाभी तोंडामध्ये घेऊन चोकू लागली आणि त्यावर जोर जोराने किस करू लागली. तो तिच्या तोंडामध्ये कसे तरी जात होता कारण तो खूप मोठा होता आणि तिचे तोंड लहान होते.
मग आरिफ म्हणाला वाहह्छ्ह आज तर खूप मजा आली आणि भाभी उम उम उम करू लागली. मग तो म्हणाला प्लीज आता सोड नाहीतर निघून जाईल आणि मग भाभी ने त्याचा लंड पटकन सोडला आणि मग तो तिचे बॉल चोकायला दाबायला सुरुवात केली. वाह काय मस्त होते तिचे ते छोटे छोटे मुलायम बॉल,तिच्यावर छोटी किसमिस सारखे मनुके. आता तो  त्यांना जोराने चोकत होता आणि तिच्या तोंडून आता आवाज येत होते आअहह उह्ह्ह्हह्ह हाँ आणखी जोरात चोक,खाऊन टाक माझी आईईईईईईईईईईइ आणखी चोक दाब, दाबून पिऊन टाक माझे दोन्ही बॉल अह्हह्ह्हह्ह्ह आईईईईइ .
मग तो तिला उचलून बेडरूम मध्ये घेऊन गेला आणि तिला सरळ जोपवली मग  तिच्या डोक्यावर कीस केली आणि तिच्या गुलाबी गुलाबी ओठांना कीस केली. मग मानेत कीस केली आणि मग असेच बॉलला आणि शेवटी तिच्या पुच्ची जवळ येऊन तिच्या मांडीला किस केली. पण आता तिच्या पुच्ची ची सुगंध त्याला वेड लावत होती. त्याने तिच्या मांड्याना वेगळे करून पहिले तर तिची ती छोटी गुलाबी पुच्ची  नजरे समोर होती. मग त्याने वेळ न घालवता तिच्या पुच्चीत माझी जीभ टाकली आणि चोकू लागला.
त्याने तिची खूप वेळपर्यंत माझ्या जिभेने जवाजवी केली आणि मग काही वेळाने  दोघे 69 मध्ये येऊन दोघांची तहान भागवली. मग तो  तिच्या पुच्ची च्या दाण्याला जिभेने चाटू लागला  आणि ती त्याचे डोके पकडून पुच्ची वर दाबू लागली, जणू पहिल्यांदा कोणी तिची पुच्ची चाटत होते. ती ओरडत होती ओह्छ्ह्ह उम्म्म्मम येस्स्स्सस आणि तो पूर्ण जोशाने तिची पुच्ची चाटत होता. तिने अचानक  डोके जोरात दाबले आणि सर्व रस सोडला आणि  तो पिऊन गेला आणि परत तिला कीस करू लागला.
ती आआहाहः करू लागली आणि तिचे बॉल दाबू लागली अह्ह्ह्हह उह्ह्ह्ह तू आता बास कर आईईईईईइ मी आता राहू शकत नाही.
मित्रांनो ती आता वेड्यासारखी झाली होती. ती तिच्या पुच्चीला त्याच्या जीभेकडे करत होती आणि त्याच्या डोक्याला तिच्या पुच्ची वर दाबत होती आता जेव्हा त्याला वाटले कि ती पूर्ण गरम जाली आहे तेव्हा तो तिच्यावर भुक्या वाघासारखा तुटून पडला आणि तिच्या बॉल ला दाबू लागला आणि चोकू लागला.
मग तिला सरळ झोपवून त्याचा लंड एका धक्यात पूर्ण तिच्या पुच्चीत टाकला. पुच्ची ओली असल्याने लंड सरळ घसरत तिच्या गर्भाशयात धडकला आणि ती ओरडली. मग काही वेळ बॉल ला घासू दाबू लागला आणि मग जोरजोराने धक्के देऊन जवू लागला. आणि ती पण पुच्चीला वर उचलून लंडाने जवायचा आनंद घेऊ लागली..
मग काही वेळाने त्याने  लंड तिच्या पुच्चीच्या भोकावर ठेवला. तो आता हळू हळू लंड तिच्या पुच्चीवर घासू लागला. मग लंड पुच्चीवर ठेऊन हळूच ठोका दिला तेव्हा अह्ह्ह्हह आईईईईईई तिच्या तोंडून एक जोरात किंकाळी निघाली. त्याचा लंड तिच्या पुच्चीत होता. आता ते दोघे एक झालो होते. ती खूप जोरजोराने ओरडू लागली होती आणि त्रासाने व्याकूळ होत होती. मग त्याने काही वेळ थांबून आणखी एक जोरात ठोका दिला आणि बरोबर तिला कीस करू लागला आणि ती जोरजोराने स्स्स्सस्स्स करू लागली आणि ओरडू लागली आह्ह्हह्ह्ह आईईईईईई पण त्याने ठोके लावणे चालू ठेवले.
त्याने तिला १५ मिनिटे जवले आणि तिच्या पुच्चीत गरम गरम लावा सोडला. तो तिला कीस करू लागला आणि काही वेळाने भाभीने त्याचा लंड हाताने पकडला आणि खाली बसून तो तोंडामध्ये घेऊन त्याला चोकु लागली आणि तिने लंड एकदम स्वच्छ चाटून टाकला. मग आरिफ म्हणाला कि भाभी मला आज कामाला जावेसे वाटत नाही आहे पण मी नाही गेलो तर फसेन त्यामुळे मला जावे लागेल. मग भाभी म्हणाली चल ठीक आहे मी तुला नंतर परत बोलावेन कारण मला तुझा लंड खूप आवडला आहे. मग आरिफ ने कीस केली आणि मग हग करून तो कपडे घालून बाहेर आला आणि मी बाथरूम जवळ लपलो. भाभी त्याला सोडायला बाहेर आली, तेवढ्यात मी गच्चीवर पळालो आणि मी पहिले कि भाभी ने एक गोळी खाल्ली ती बहुतेक गर्भनिरोधक असेल

Share and Enjoy:

0 comments for this post

Leave a reply

We will keep You Updated...
Sign up to receive breaking news
as well as receive other site updates!
Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
Sponsors
Template By SpicyTrickS.comSpicytricks.comspicytricks.com
Template By SpicyTrickS.comspicytricks.comSpicytricks.com
Popular Posts
Recent Stories
Connect with Facebook
Sponsors
Search
Categories
Recent Comments
Tag Cloud