Featured Posts
Recent Articles

साळ्याच्या पत्नीची जवाजवी-Marathi sexy story

माझे नाव विवेक आहे, माझे वय ३० आहे, माझे लग्न २०१० मध्ये  झाले होते, माझ्या बायोकोचे दोन भाऊ आहेत आणि दोघे मोठे आहेत. ही गोष्ट सर्वात मोठ्या भावाच्या अजयच्या पत्नीची स्नेह्लताची आहे, जिचे वय ३३ आहे, रंग एकदम गोरा आहे आणि तिचे वय २५-२६ सारखे दिसते.  अजय बिकानेर मध्ये सरकारी नोकरी करतो.
सोनू(स्नेहलताचे घरचे नाव) गृहिणी आहे, तिचे डोळे मोठे मोठे आहेत, तिचे बॉल पण मोठे आहेत आणि गांड बाहेर आलेली आहे. तिची उंची ५’३’’ असेल. माझी नजर आधीपासून तिच्या वर होती, ती पण मला जेव्हा भेटायची तेव्हा माझ्या बरोबर मस्ती करून मला एक डोळा हळूच मारायची.
मी तिला भाभीजी म्हणून हाक मारायचो.
एक वेळा मी काही कामाने बिकानेर ला गेलो होतो तेव्हा मी तिच्या साठी खूप सुपारी घेतली होती आमच्या सोनी समजात सुपारी जरुरी असते.
जेव्हा मी पोचलो तेव्हा सकाळचे १० वाजले होते, माझा साळा नोकरी वर गेलेला होता, त्यांचा ७ वर्षाचा मुलगा शाळेला गेला होता आणि भाभीजी घरात एकटी होती.
मी पोचलो आणि त्यांनी मला नमस्कार केला. ती मस्त नाईत सूट मध्ये होती आणि खूप मस्त माल दिसत होती.
मग आम्ही आत गेलो आणि तिने चहा बनवला आणि जशी ती माझ्या समोर वाकली तिच्या मस्त बॉल चे दर्शन मला झाले.. अह्हह मजा आली मला.
तिने ब्रा घातली नव्हती.
माझा लवडा तंबू बनवायला लागला.
वाह्ह्ह काय आहे माझ्या तोंडून अचानक निघाले आणि हे तीने ऐकले होते.
मी तिला म्हणालो – भाभीजी तुमच्या चहाची सुगंध फार मोहक आहे. ती हसली.
ती म्हणाली – द्या माझी सुपारी..
मी चहा पीत म्हणाले – स्वतः शोधून घ्या.
आणि दोघे हसलो.
मग मी म्हणालो- भाभीजी माझ्या अंघोळीची व्यवस्था करा.
तर ती म्हणाली – आता राहू द्या जीजू जी, आधी मी अंघोळ करते आणि ती बाथरूम मध्ये गेली.
ती अंघोळ करून बाहेर आली आणि माझे तोंड उघडेच राहिले ती फक्त ब्लाउज आणि पेटीकोट मध्ये होती, उघडे केस होते, तिची चिकणी कमर आणि उघडी बेंबी खूप सुंदर दिसत होती.
ती मला म्हणाली – काय पाहत आहात जीज्जू?
मी दचकलो – काही नाही.
आणि ती जवळून तिच्या शरीराचा सुगंध पसरवत गेली.
मी तिची गांड पहिली, बाहेर आलेले गोल मटोल पाव फार मोहक दिसत होते.
ती मागे फिरली आणि म्हणाली जीजू अघोळ करायला जायचे नाही का?
मी मग अंघोळ करायला गेलो.
मी तिला आठवून मुठ मारून घेतली आणि शांत झालो.
मी बाहेर आलो आणि तोपर्यंत तिने साडी घातली होती.
मी तिला पाहून म्हणालो – आज कुणाचा मृत्यू होणार आहे?
तुझा , ती एक डोळा मारून म्हणाली.
हे ऐकून मी वेडा झालो आणि माझा टोवेल निघाला, मी तिच्या समोर फक्त बनियन आणि चड्डी घालून होतो.
तिने माझा लाठ्लेला लंड पाहून तोंड फिरवले आणि मी माझे टोवेल घेऊन रूम मध्ये पळालो.
मग आम्ही जेवायला बसलो आणि ती माझ्या समोर बसली.
आता माझे पाय तिच्या पायाला लागले, तिचे नाजूक पाय मला खुप आवडले.
तिने पाय हलवले नाहीत आणि ती हळूच कधी कधी हलवत होती… मी परत उत्तेजित होऊ लागलो.
आम्ही जेवण केले, तोपर्यंत ११:३० वाजले होते. मग ती म्हणाली – जीज्जू मला मुलांना जेवण देण्यासाठी शाळेला जायचे आहे, तुम्ही येणार का?
मला तर एवढेच हवे होते, मी हो म्हणालो आणि मग आम्ही तिची गाडी घेऊन निघालो.
मी मागे बसलो होतो, तिचे रेशमी केस मला तोंडावर येत होते.
अचानक तिने ब्रेक मारली आणि मी तिला चोकटलो आणि मग परत मागे गेलो.
थोडे पुढे जाऊन तिने परत ब्रेक मारली आणि मी परत पुढे चिकटलो, मला समजले कि ती जाणून बुजुन असे करीत आहे.
एवढ्यात शाळा आली.
ती आत गेली आणि परत बाहेर आली, बाहेर येताना तिने एक मस्त स्माईल दिली.
आणि तिने गाडी चालू केली. मी तिला चिटकून बसलो आणि माझे हात तिच्या मांडीवर ठेवले. ती सारखे सारखे ब्रेक मारत होती ज्यामुळे माझा लंड तिच्या कमरेला खाली लागत होता.
मी एक हात तिच्या उघड्या केसाकडे केला आणि यावेळी ब्रेक मारताच मी माझे ओठ तिच्या नाजूक माने वर ठेवले आणि लगेच मागे घेतले.
तिने परत ब्रेक मारली आणि मी माझे तोंड उघडून तिच्या माने पाशी टेकवले आणि चुंबन केले. माझा दुसरा हात तिच्या पोटावर होता. ती थोडी वर झाली आणि माझ्या लंडावर बसली. आता तिने माझा लंड तिच्या मस्त गांडी खाली दाबला होता. मी मागून तिच्या मानेवर ओठ फिरवू लागलो आणि ती अजून मागे होऊ लागली.
असे करत करत घर आले.
आम्ही सरळ बेडरूम मध्ये घुसलो.
मग मी तिच्या गळ्यावर कीस केली पण ती मला काही बोलली नाही आणि मग मी तिच्या ओठावर कीस केली आणि तिच्या डोळ्यात पहिले तर ती खूप खुश होती. मग आम्ही १५ मिनिटे सतत कीस केली आणि मी जवळ असलेल्या बाटलीतून पाणी पिले, तेव्हा भाभी म्हणाली कि मला पण पाणी प्यायचे आहे आणि मी तिला बाटली दिली. तर ती म्हणाली कि असे नाही तुझ्या तोंडाने पाणी प्यायचे आहे. मग मी थोडे पाणी तोंडात घेऊन तिच्या तोंडात टाकले आणि मला हे करणे खूप आवडले. मी तिची ब्रा उघडली आणि तिचे गुलाबी निपल चोकू लागलो, ते खूप स्वादिष्ट होते.
मग मी एका हाताने बॉल दाबत होतो आणि दुसर्या हाताने तीची पेंटी काढू लागलो, ती खूप सेक्सी आणि मादक आवाज काढत होती आणि म्हणत होती कि आणि जोरात चोक जानू, मी तुला खूप प्रेम करते उम्म्म्म. जोरात चोक. मग मी तिच्या पुच्चीत बोट घातले आणि तिने मला जोराने पकडले. मला समजले कि तिची पुच्ची खूप टाईट होती आणि खूप ओली झाली होती. मी माझी दोन बोटे पुच्चीत टाकून तिला जवत होतो. ती मला जवण्याची विनंती करत होती प्लीज मला आणि वाट पाहू शकत नाही मला ठोक आता ठोक मला. मग मी तिला ओढून बेडच्या बाजूला केले आणि तिची तहानलेली पुच्ची चाटू लागलो आणि त्यात जीभ घुसवू लागलो.
मग ती पूर्ण जोश मध्ये माझे डोके तिच्या पुच्चीवर दाबत होती आणि ती खूप कामुक झाली होती आणि मला जवायची विनंती करीत होती. आम्ही 69 पोजिशन मध्ये होतो. तिने दहा मिनिटात पाणी सोडले. त्या पाण्याचा वास अजिबात चांगला नव्हता तरी मी ते पिऊन गेलो आणि तिने माझा लंड चोकून बांबू सारखा कडक बनवला होता आणि मी माझा ८ इंच लंड तिच्या पुच्ची जवळ ठेवला आणि त्यावर घासू लागलो. आणि ती म्हणत होती प्लीझ मला ठोक ना आता. मग मी लंड पुच्चीत टाकायचा प्रयत्न करू लागलो पण तो आरामात आत जात नव्हता आणि तो ओल्या झालेल्या पुच्चीवर आजू बाजूला सरकत होता.
मग तिने एक हाताने माझा लंड पकडला आणि तिच्या पुच्ची च्या भोकावर ठेवला आणि मला धक्का द्यायचा इशारा केला. मग मी एक धक्का दिला तर लंड अर्धा आत गेला होता आणि ती रडू लागली. आह्ह्ह उम्म्म्म मला खूप दुखत आहे ऊईईईई आईईईई प्लीज याला बाहेर काढ. मी तिचे न ऐकता एक ठोका मारला आणि लंड पूर्ण आत गेला आणि ती बेशुद्ध झाली.
मग मी तिला कीस केली आणि तसेच पाच मिनिट झोपून राहिलो. मग मी तिचे बॉल घासू लागलो आणि दाबू लागलो पन माझा लंड पण थोडा दुखत होता. मग काही वेळाने तिचा त्रास कमी झाला तर मी माझी स्पीड वाढवली आणि ती मजे घेऊ लागली. मग दहा मिनिटाने तिने पाणी सोडले आणि पाणी सोडताना तिने माझ्या पाठीत तिचे नख ओरबाडले आणि मी पण लगच पाणी सोडले. मग तिने मला हग केले आणि मला म्हणाली कि तू खूप चांगला आहेस आणि मी तुला खूप प्रेम करते. मला खूप मजा आली.
मी तिच्या वर झोपलो. थोडा वेळ गपचूप झोपून ती म्हणाली जीज्जू, दीदी खूप नशीबवान आहे, तुम्ही मला खूप आनंद दिला थेंक यु.
मी तिला ओठावर एक कीस केली.
दुसऱ्या दिवशी मी परत आलो आणि नंतर आम्हाला संधी मिळाली नाही.

Share and Enjoy:

0 comments for this post

Leave a reply

We will keep You Updated...
Sign up to receive breaking news
as well as receive other site updates!
Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
Sponsors
Template By SpicyTrickS.comSpicytricks.comspicytricks.com
Template By SpicyTrickS.comspicytricks.comSpicytricks.com
Popular Posts
Recent Stories
Connect with Facebook
Sponsors
Search
Categories
Recent Comments
Tag Cloud