Featured Posts
Recent Articles

मी आणि माझी सासू – [भाग 1]- Marathi sexy Story

मी आणि माझी सासू – [भाग 1]- Marathi sexy Story
माझे नाव रेहाना आहे. माझे वय आहे १९ वर्षे आणि मी एक विवाहित स्त्री आहे. माझे पती गल्फ मध्ये माझ्या सासऱ्यानसोबत  काम करत असतात. त्या दोघांचा एक खूप  चांगला व्यवसाय आहे. मी माझ्या सासूबाईंसोबत राहते. त्यांचे नाव आहे रेश्मा. ते एका ४ बेडरूम च्या डुप्लेक्स मध्ये राहत होते. ते राहत होते तो भाग सुधा खूप चांगला होता.
लग्नाच्या साधारणपणे एक महिन्या नंतर माझे पती इम्रान गल्फ मध्ये परत चालले गेले. माझे लग्न हे ठरवून केलेलं होते. लग्ना आधी मला हे सुधा आठवत नाही कि मी कधी हस्तमैथुन सुधा केले होते. मी तशी बर्यापैकी समभोगाबाब्तीत थोडीशी आज्ञानीत होते.  माझ्या लग्नापूर्वी फक्त थोडेसे ज्ञान माझ्या आजीने मला दिले होते. मी एका पुरोगामी वातावरणातील कुटुंबात वाढले होते. त्या उलट माझे सासरचे कुटुंब खूप श्रीमंत होते आणि
बरेच सुधारित विचार सारणीचे होते. तसेच बरेच सोशल वर्क करणारे होते.
माझे वडील मी २ वर्षांची असताना वारले. आणि त्या नंतर मला माझ्या आईने आणि तिच्या आईने वाढविले. आणि ते कितीही पारंपारिक विचारांच्या असल्या तरी त्याने मला शिक्षण दिले होते. आणि माझ्या सासू बाई आणि माझ्या फमिली ला ओळखत असणारे एक व्यक्ती होत्या त्यांनीच माझ्या बद्दल शिफारीस केली होती आणि असे माझे आणि त्यांचं मुलाचे लग्न ठरले.
इम्रान खूप चांगला पती आहे. जेव्हडा एक महिन्याचा वेळ आम्ही एकत्र होतो तेव्हड्या वेळात त्यांनी मला सेक्स बद्दल सर्व माहिती शिकविली आणि आमचा संभोगाचा अनुभव बराच चांगला होता. पण मला तशीच भुकेली सोडून माझ्या नवर्याला जावे लागले.  आणि माझ्या दुःखात भर म्हणून माझ्या नवरा खूप स्पष्ट पत्र पाठवत असे. त्याने मला काही प्रोनो साईट पाहावयाचा सल्ला दिला.
माझे पती आणि सासरे गेल्यावर लगेचच माझी सासूबाई ने मला स्वयंपाक आणि बाकीच्या गोष्टी सुधा शिकविल्या. त्या सोबत त्यांनी मला त्यांच्या मैत्रीणमध्ये सुधा ओळख करून दिली. मग एके दिवशी सकाळी मी माझी आंघोळ केली आणि मी अजून माझ्या गाऊन मध्ये होते तो खूप खोल गळ्याचा होता. (मी अजूनही माझ्या नवर्याच्या विरहातून बाहेर आलेले न्हवते.)
रेश्मा माझ्या सासू बाई माझ्या रूम मध्ये आल्या आणि सोबत एक कागद त्यांचं हातात होता. त्यांनी सुधा अंगात एक छोटा गाउन घातला होता आणि त्यांचे केस टॉवेल बांधला होता. त्या म्हणाल्या “रेहाना तुला स्वताचे स्वत स्तन कसे चेक करावे ते माहित आहे का?” तिने विचारले. मी मला माहित नाही म्हणून सांगितले. तेव्हा त्यांनी मला एक पेपर दिला ज्या मध्ये हि सर्व माहिती होती आणि स्वताची स्वत कशी हि गोष्ट पहावी हे सर्व दिलेले होते.
त्या म्हणाल्या “मी स्वत माझी परीक्षा केली आणि मला असे वाटते कि मला माझी स्तनांमध्ये एक गाठ आहे.” “नाही असे होवू शकत नाही चला डॉक्टर कडे जावूयात. ” मी म्हणाले. तेव्हा त्या म्हणल्या “नाही प्रथम तू तपासून पहा.” तिने लगेचच मला म्हणली.
मी एकदम लाल झाले कारण मला माझ्या सासू बाईंचे स्तन तप्साव्याचे होते. त्यांना ते लक्षात आले त्या म्हणाल्या आग लाज्ण्यासार्खेत काहीच नाही. ”  आपण दोघी पूर्ण मोठ्या जाह्लेल्या स्त्रिया आहोत. मग त्यांनी स्वताचा गाउन काढला आणि स्वताचे एक स्तन बाहेर काढले. ते मोठे आणि ३८ डड आकाराचे होते. आणि त्यांचे स्तन आणि त्याभोवतीचे स्तनाग्र खूप मस्त चोकलेट रंगाचा होते. आणि ते पूर्ण पणे उभे जाहले होते. ते माझ्या एव्हडे नक्कीच कडक न्हवते.
पण ते इतके लोंबत सुधा न्हवते. त्यांचे ब्रेस्ट गोल होते आणि थोडेसे पडत होते. माझे लांबट होते आणि स्तनाग्र उभे आणि कडक होते. त्यांचे माझी पेक्षा मोठे होते. यांचे वय जवळ जवळ ४५ वर्षे होते आणि त्यांचे शरीर खूप छान  आकारात मध्ये होते. “ये बघ आणि मला सांग ते कसे आहेत.” असे म्हणाल्या वर त्या माझ्या जवळ आल्या आणि त्यांनी माझा हात त्यांच्या स्तनांवर ठेवला. मला आगदी मेल्याहून मेल्या सारखे वाटले. आणि मी माझे डोळे बंद केले. जसे मी त्याला अनुभवू लागले तसे मला असे वाटले कि माझ्या गाउन चा बेल्ट सुटला आणि तो आता पूर्णपणे उघडा झालेला आहे.


मी आणि माझी सासू – [भाग 2]

 

त्यांनी स्वताचे डोळे बंद करून घेतले आणि माझ्या स्पर्शाचे सुख त्या अनुभवत होत्या. मग माझे लक्ष गेले कि त्यांची पुसी मस्त स्वच आहे. तसेच मला लक्षात आले कि त्यांची पुसी थोडी सुजलेली आहे. आणि त्यांच्या पुसी च्या वरील केस हे स्वच केलेले आहेत आणि ते त्यांच्या पुसी कडे जात आहेत. मला त्यांचं स्तनांच्या आजूबाजूला काहीतरी दिसले आणि जसे मी त्यांना चाटू लागले तसे त्यांनी आवाज काढावयास सुरुवात केली. आणि मी दुसर्या हाताने त्यांचे स्तन दाबू लागले.
मला आता कसे तरी वाटत होते. हा माझा पहिला अनुभव होता ते सुधा दुसर्या स्त्रीच्या स्तनांना स्पर्श करण्याचा. मग काहीच वेळात मी माझ्या हाताने त्यांचे स्तन दाबत होते. आणि माझ्या हाताची हालचाल चालू होती. माझे हात त्याच्या स्तनांवर जोरात फिरत होते आणि मला तरी काही गाठ वगैरे जाणविली नाही. त्यांनी माझा हात सोडला आणि चटकन माझी डोक्याच्या मागे घालून त्यांच्या स्तनांवर दाबला.
माझे डोके त्यांच्या स्तनांच्या काहीच अंतरावर होते आणि मी त्यांच्या लांब स्तनंचय टोकाकडे बघत होते. त्यांनी त्यांच्या स्तनांचे टोक माझ्या तोंडात घातले. मला अजून काहीच करावेसे वाटत न्हवते परंतु मी अचानकपणे त्यांचे स्तन चोखू लागले. मी सुधा आता गरम झाले होते आणि त्या माझ्या चुदिला चाटू लागल्या होत्या. मग माल जाणविले कि माझे स्तन कोणीतरी चोखत आहे. आणि सोबत मसाज करत आहे.
मग त्यांनी मला खाली झोपविले आणि माझ्या वर त्या आल्या आणि मी त्यांचे स्तन चोखू शकत होते आणि त्या माझ्या स्तन्नासोबत खेळू शकत होत्या.  ” सुंदर अप्रतिम, ” त्या म्हणत राहिल्या आणि माझ्या स्तनांकडे पाहत राहिल्या. मला पूर्णपणे उत्तेजित वाटत होते. आणि मी पूर्णपणे कंट्रोल मध्ये होते.त्यांनी माझे स्तन चोखावयास सुरुअत केली आणि मग काही वेळातच त्यांनी माझे ओठ चोखावयास सुरुवात केली. मला हे जाणविले कि माझी पुसी तिचं मांडीवर घासली जात होती.
आणि मग मला हे अचानकपणे लक्षात आले आणि माझा गाऊन उघडा आहे आणि माझी पुसी उघडी झाली आहे, मी माझी पुसी झाकाव्याचा प्रयत्न केला. मग मी मला झाकाव्याचा प्रयत्न केला. आणि माझ्या सासू ने मला हातावर फक्त मारला. आता माझ्या चुदिमधून पाणी गळत होते.  मग त्यांनी माझे स्तन चाताव्यास सुरुवात केली आणि माझी पुसी सुधा. माझी पुसी खूप सुंदर होती. आणि माझी पुसी मी जितकी स्वह्क ठेवता येईल तितकी ठेवत होते. मग मला त्यांचा स्पर्श खूप सुखद वाटत होता.
मग रेश्मा वळली आणि माझ्या पुसी कडे तोंड केले. त्या खूप प्रभावित होत्या, त्यांना माझ्या पुसी चा आकार खूप आवडला, त्यांनी मला तसे सांगितले. मग त्या मला चिडवत राहिल्या. आणि माझी चूत तोंडाने चाटत राहिल्या. मग हळूच माझे चूत सुधा चाटत राहिल्या. त्या सोबत मी माझ्या स्तनासोबत खेळत राहिले.
मग काहीच वेळात त्या बेड वरून खाली उतरल्या, जमिनीवर बसल्या आणि माझे पाय गुढग्यात वाकविले आणि माझी चूत अजून अजून चाटू लागल्या.  मग मला जास्त वेळ लागला नाही आणि मी उत्तेजनेच्या शिगेवर पोहोचले.  ते सर्व खूप छान होते. आणि मी ते तसेच काही वेळ चालू ठेवले. मला ते खूप मस्त वाटले. असे वाटले कि मी स्वर्गात जात आहे. मग एका मागोमाग एक उत्तेजना चालूच राहिली.
मग मी धापा टाकत होते आंणी माजे ठोके खूप शिएगेला पोहोचले होते. मग माझी सासू उठली आणि तिचं तोंडातून माझ्या चुदीचे पाणी टपकत होते. आणि मग तिने परत मला कीस कराय्वास सुरुवात केली. मग त्यांनी स्वताच्या चुदिच्या पाकळ्या माझ्या तोंडावर ठेवल्या, मग मी त्यांना चोखू लागले.
त्या तश्या शांत बसणार्य न्हाव्त्या त्यांनी माझे शरीर परत पलटविले. त्यांनी न उठता माझ्या चुदिमध्ये बोट घातली. मग मी परत उत्तेजनेच्या शिगेला पोहोचले. मग त्यांची बोट मस्तपैकी माझ्या चुदिमध्ये फिरत होते. आणि मी माझे पाणी कंट्रोल करून बसले होते. आणि मग त्यांचे पाणी सुटले आणि माझ्या तोंडात पूर्ण पणे आले. मी खरे सांगू तर तो माझ्या आयुष्यातील खूप सुंदर अनुभव होता.
मग आम्ही एकमेकिंच्या बाजूला पडून राहिलो आणि काहीच बोलत न्हवतो. आम्ही तसेच किती वेळ होतो हे मला आठवत न्हवते. मग माझ्या सासू बाई उठल्या आणि म्हणाल्या “धन्यवाद!” हे सगळे खूप मस्त होते. मग त्या रूम मधून निघून गेल्या. पूर्ण दिवस भर आम्ही एकमेकिंसोबत काहीच बोललो नाही. माल ते कसेतरी वाटत होते.
मग जेवल्यावर आम्ही आमच्या आमच्या घरी चालले गेलो.आणि टी.व्ही. पाहत राहिलो मग मी दिवे बंद केले. माझ्या सासू बाईंच्या रूम चे दिवे अजूनही चालू होते. मग त्या रात्री मला माझ्या बाजूला कोणीतरी आहे असे वाटले. मी एकदम उठून बसले. तसे तर मी ओरडले असते. पण मी घाबरून ओरडले नाही. कारण मला माहित होते कि कोण असावे. मग मी बघितले तर माझ्या बाजूला माझ्या सासूबाई उभ्या होत्या आणि त्यांच्या अंगावर काहीच न्हवते फाक्त त्यांनी ८ इंच चा डील्डो बांधला होता.
“बेबी मला चोदाव्याची इच्छा झाली. ?” मी काहीच बोलले नाही. माझ्या मौनामध्ये सुधा त्यांना होकार मिळाला. मग त्यांनी माझे पाय पसरविले आणि माझी चूत चाटाव्यास  सुरुवात केली आणि मग त्यांनी माझ्या डोक्याखालील उशी काढली आणि माझ्या निताम्बाखाली घातले. मग त्यांनी माझ्या खांद्याखाली haat ठेवला. आणि मग डील्डो काढून माझ्य ओल्या पुसी मध्ये घातले.
त्यांनी मला क्याल्मेक्स ला जा ई पर्यंत चोदत राहिल्या. मग त्यांनी तो डील्डो काढून टाकला. त्याचा पट्टा काढून टाकला. आणि माझी पुसी ला परत चाटू लागल्या आणि हे करत असताना त्या स्वताच्या चुदिला  चोदू लागल्या. मग त्यांनी तो रॉड माझ्या वर फिरवू लागल्या.
मग त्यांनी मला जमिनीवर झोपविले. त्या वेळेस मला पहिल्यांदाच खरा खुरा कॉक नसताना चोदलेले पहिले/ मग त्या काह्ली वर गेल्यावर त्या खाली झोपल्या आणि चोद्ल्या. ” त्या महानल्या ” मला चोद अजून चोद”  मला त्यांची भाषा ऐकून खूप मजा वाटत होती. त्या थांबल्या नाहीत जो पर्यंत मी त्यांना माझ्या पासून बाजूला केले नाही.
आम्ही ती रात्र दोघींनी सोबत घालविली, मी जेव्हा उठले तेव्हा त्या बेड वर न्हाव्त्या. पण माझ्या बाजूला एक गिफ्ट बॉक्स होता “माझ्या छोट्याश्या प्रेयसीला. त्याच्या आत होता एक व्हायब्रेटर मग मी त्यांच्या रूम मध्ये गेले आणि आम्ही खूप छान प्रेमिका झालो.

Telugu Hot Cute Girls Photos | sexy desi girl Spicy Stills

Share and Enjoy:

0 comments for this post

Leave a reply

We will keep You Updated...
Sign up to receive breaking news
as well as receive other site updates!
Subscribe via RSS Feed subscribe to feeds
Sponsors
Template By SpicyTrickS.comSpicytricks.comspicytricks.com
Template By SpicyTrickS.comspicytricks.comSpicytricks.com
Popular Posts
Recent Stories
Connect with Facebook
Sponsors
Search
Archives
Categories
Blog Archives
Recent Comments
Tag Cloud